Hướng dẫn Ngọa Long Private

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Trình duyệt tangobrowser


Link tải trình duyệt Tango bản cũ chơi được ngọa long.

Giới thiệu


TangoBrowser là ứng dụng cho phép bạn thay đổi giá trị game, tăng tốc chơi các game trực tuyến thông qua chức năng can thiệp sâu vào các thông số game. Bộ công cụ tăng tốc game game chỉ dành cho các webdgame, không áp dụng cho các game client. TangoBrowser được đánh giá là phần mềm tăng tốc game dành cho người lười giúp bạn cheat game và tăng tốc độ của game lên đáng kể. Vì đây là phần mềm của Tàu nên nó cũng khá hiệu quả với các game Tàu.

TangoBrowser cung cấp các chức năng cơ bản dành cho hoạt động cheat và đổi thông số game như Speed - tăng tốc độ game, ghi lại các click game, hẹn giờ chơi, xóa record... Với những ai thích chơi các loại game chiến thuật của Tàu thì đây đúng là một công cụ hỗ trợ vô cùng tuyệt vời với các chức năng mà bạn khó có thể tìm được ở CheMax hay ArtMoney Pro. Chẳng hạn, bạn có thể lựa chọn mốc tăng từ 1 đến 20 dành cho game Ngọa Long Hậu để tăng tốc game. Với sự trợ giúp của TangoBrowser, bạn chỉ cần ngồi nhìn diễn biến của game và chờ đợi chến thắng mà thôi.


TangoBrowser sẽ phát huy những tác dụng tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng phím tắt, chẳng hạn trong Ngọa Long Hậu bạn sử dụng các tổ hợp Alt + A : tăng tốc 0.1, Alt + D : giảm tốc 0.1, Alt + S : đưa về tốc độ 1.0 ban đầu. Các phím tắt này áp dụng cho nhiều trường hợp chẳng hạn như đi map trong game, thay đổi điểm kinh nghiệm...Việc cheat game, thay đổi tốc độ game sẽ làm giảm bớt thời gian mà bạn phải thao tác với các chế độ, các nước đi trong game. Đối với những game thủ lười vận động, các bạn có thể kết hợp cả Auto Click và Cheat Engine để hỗ trợ tối đa trong các trò chơi. Sử dụng Auto Click các bạn sẽ giảm thiểu được đáng kể thời gian thao tác với chuột.
Nhìn chung, sử dụng TangoBrowser bạn sẽ thấy việc chơi game và dành chiến thắng trong game là điều khá dễ dàng so với khi bạn chỉ đơn thuần chơi mà không có phần mềm hỗ trợ. Giao diện của phần mềm hoàn toàn bằng tiếng Trung cũng sẽ gây khó khăn cho một số người chơi không hiểu tiếng Trung, tuy nhiên bạn cũng chỉ cần nắm được một số mục cơ bản và chỉ chơi vài lần là quen ngay.
TangoBrowser có nhiều tính năng với trình duyệt Tor Browser, đều hỗ trợ VPN và ẩn địa chỉ IP khi hoạt động, với nhiều người đã dùng quen trình duyệt Tor Browser thì khi sử dụng TangoBrowser cũng sẽ nhanh quen hơn.
TangoBrowser với tính năng là thế, tuy nhiên khi đi vào sử dụng sẽ có nhiều những bỡ ngỡ nhất định, hướng dẫn cách sử dụng TangoBrowser trên Taimienphi để có thể thay đổi các thông số trong game mà bạn đang chơi nhé, nhìn chung TangoBrowser có giao diện là tiếng Trung nhưng các tính năng chính hiển thị rõ ràng, giúp bạn sử dụng TangoBrowser đơn giản hơn.
Các tính năng chính của TangoBrowser:
- Tăng tốc độ chơi game
- Thay đổi thông số, giá trị game
- Tự động click game
- Tăng điểm số trong game
- Hỗ trợ đi map trong game

- Áp dụng cho các webgame

Link Tải: (Dung lượng 3,5MiB)
Link1: (google Drive): http://bit.ly/2thnp3o
Link2: (Fshare) : http://bit.ly/2udkFHq
Mật khẩu: codengoalong.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét